A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý phòng Pháp chế
- Quản lý các hoạt động của bộ phận pháp chế, phân công công việc cho nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên pháp chế trong quá trình làm việc và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của bộ phận.
- Tham gia tổ chức, tư vấn họp Đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường của Công ty. Chủ trì biên soạn tài liệu ĐHĐCĐ
- Chịu trách nhiệm kiểm soát việc công bố thông tin các hồ sơ, tài liệu cho cơ quan quản lý đúng thời hạn theo quy định của công ty và của pháp luật.
2. Pháp lý doanh nghiệp
- Tham mưu, tư vấn cho BLĐ các vấn đề pháp lý trong hoạt động đầu tư cũng như hoạt động vận hành, hoạt động kinh doanh doanh nghiệp
- Chuẩn bị các tài liệu, văn bản, hợp đồng kinh tế, các hồ sơ phục vụ hoạt động kinh doanh và thẩm định tính pháp lý của chúng trước khi trình cho BLĐ ký duyệt và ban hành
- Kiểm tra, rà soát toàn bộ hồ sơ pháp lý: Thẩm định, rà soát và đề xuất sửa đổi đối với các quy trình, quy chế, quy định; các biểu mẫu của các phòng, ban trong công ty. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến pháp lý
- Chủ trì xây dựng và thiết lập nên các quy định, quy chế, chế tài … áp dụng trong nội bộ doanh nghiệp. Đề xuất biện pháp giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong doanh nghiệp.
- Quản lý, đảm bảo tính bảo mật cho các văn bản, tài liệu và hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp theo đúng quy định
3. Sản phẩm
- Tham gia xây dựng sản phẩm của công ty, sản phẩm phát triển kinh doanh.
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty. Giám sát việc tuân thủ pháp luật tại Công ty
- Cập nhật kịp thời và chính xác các thay đổi của văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty"
4. Pháp lý tố tụng
- Nghiên cứu vụ việc, thu thập tài liệu, xác minh và hoàn thiện hồ sơ, đề xuất về mặt pháp lý về việc bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty.
- Đề xuất biện pháp giải quyết và hướng dẫn các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, xử lý tranh chấp, kiện tụng, các vấn đề phát sinh của DN.
- Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu kiện, khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan"
5. Pháp lý cá nhân cho LĐCC
Tìm hiểu thêm các vấn đề pháp chế cá nhân của HĐQT: thủ tục mua bán BĐS, chuyển gian - điều động tài sản cá nhân…
B. YÊU CẦU
- Bằng Cử nhân trở lên ngành Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trương đương tại Công ty Chứng khoán, Ngân hàng, Tổ chức tài chính khác;
- Nắm rõ các kiến thức về pháp lý tại các đơn vị niêm yết, đại chúng, chứng khoán, hiểu rõ nghiệp vụ về đại hội cổ đông
- Am hiểu Luật Dân sự, Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán, Luật Ngân hàng...và các văn bản dưới luật có liên quan;
- Ứng viên có chứng chỉ Luật sư là một lợi thế.
C. QUYỀN LỢI
- Mức lương: 30-40tr
- Thời gian làm việc:
+ Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và theo yêu cầu từ HĐQT/ BLĐ khi có công việc phát sinh
+ Thời gian làm việc trong ngày: Sáng từ 08h00 đến 12h00; Chiều từ 13h00 đến 17h00
- Thưởng đánh giá 06 tháng/ cuối năm theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh của cty , đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả công việc.
- Thưởng các kỳ lễ Tết (Tết cổ truyền, Tết Dương lịch 1/1, Giỗ tổ Hùng Vương 10/3, Quốc tế lao động 1/5, Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc Khánh 2/9), Quà mừng quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu,...
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
D. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV cập nhật về email tuyendung@tcorp.vn để ứng tuyển
Tiêu đề email ghi rõ: HN_Vị trí ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HN_Chuyên viên phân tích _Lê Thị A)
Liên hệ Ms Hoa (P. Tuyển dụng) - 0944.264.293 để được hỗ trợ thông tin về vị trí tuyển dụng của TVB tại khu vực HN