/uploaded/banner-slide/slide%20home/Cham%20Tay%20co%20ngay%20tai%20khoan.png
/uploaded/banner-slide/slide%20home/DV%20chung%20khoan%20da%20dang.jpg
/uploaded/banner-slide/slide%20home/TVB%20mobile%20trade.jpg
/uploaded/banner-slide/slide%20home/BANNER-5%20apea2021.jpg
/uploaded/banner-slide/slide%20home/Top%2020%20DN%20co%20loi%20nhuan%202022.jpg

Chuyên viên Dịch vụ Chứng khoán

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ chứng khoán như: Mở tài khoản, thay đổi thông tin, lưu ký, đặt lệnh, giao dịch online, ứng trước tiền bán, giao dịch lô lẻ, đấu giá...đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
  • Hoàn tất thủ tục hồ sơ tài khoản (hợp đồng mở TK, thay đổi thông tin, scan HĐ, chữ ký…), hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ khác theo quy định; Lưu trữ và quản lý hợp đồng mở TK, HĐ ký quỹ, lệnh đặt trong tháng....
  • Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn dịch vụ thông qua việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Khơi gợi bán chéo sản phẩm, phát triển khách hàng.
  • Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoán hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán; Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ tài tài chính, dịch vụ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/ Powerpoint;
  • Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, xử lý tình huống tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn; Ham học hỏi, khả năng tiếp thu nhanh;

PHÚC LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh và cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực, cùng môi trường trẻ trung, năng động, làm việc chuyên nghiệp. 
  • Thưởng ESOP định kỳ hàng năm, thưởng đánh giá 06 tháng/ cuối năm theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh của cty trung bình từ 04- 10 tháng lương (theo kết quả thưởng 2021), đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm hoặc đột xuất theo kết quả công việc.
  • Thưởng các kỳ lễ Tết (Tết cổ truyền, Tết Dương lịch 1/1, Giỗ tổ Hùng Vương 10/3, Quốc tế lao động 1/5, Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc Khánh 2/9), Quà mừng quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu,... 
  • Teambuilding, YEP định kỳ hàng năm; Gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt/ PVI, Phụ cấp hỗ trợ Covid cho CBNV & người thân…

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV cập nhật về email hcnshcm@tvsc.vn để ứng tuyển với tiêu đề email là HCM_Vị trí ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_Chuyên viên DVKH_Lê Thị A)
Hoặc liên hệ Mr. Vinh (P. Nhân sự) - 0973.414.488 để được hỗ trợ thông tin về vị trí tuyển dụng của TVB tại khu vực HCM.
Đăng ký ứng tuyển