A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác hành chính
- Trực tiếp quản lý và điều phối việc hành chính, văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu,
- Phụ trách công tác mua sắm; công tác quản lý tài sản của Công ty
- Phụ trách công tác hậu cần tổ chức sự kiện, công lễ tân khánh tiết…
- Phụ trách công tác hậu cần cho Ban lãnh đạo và CBNV trong công ty
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Xây dựng các văn bản, quy định, quy trình trong công tác quản lý Hành chính.
- Kiểm soát việc mua sắm, chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
- Tổ chức thực hiện giám sát tuân thủ và duy trì nội quy lao động
2. Công tác Nhân sự (Lương thưởng - thủ tục nhân sự - Thuế - Bảo hiểm)
- Kiểm soát việc vận hành thủ tục nhân sự, bao gồm: đón tiếp, ký kết hợp đồng, thuyên chuyển, bổ nhiệm – miễn nhiệm, điều chỉnh lương, nghỉ việc,….
- Rà soát, thực hiện chi trả lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV
- Kiểm soát và thực hiện các nghiệp vụ về Thuế và BHXH
- Giải đáp leo thang các thắc mắc của NLĐ về chế độ, chính sách, thủ tục…
- Xây dựng cơ chế, chính sách theo yêu cầu của BLĐ, tham mưu cho BLĐ cơ chế, chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
- Nâng cấp, hoàn thiện các cơ chế, chính sách, quy trình, quy định hiện hành, đảm bảo tính chặt chẽ, hiệu quả.
3. Tổ chức sự kiện & Truyền thông nội bộ
- Phụ trách/điều phối tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến chăm sóc chế độ, đời sống cho CBNV.
- Phối kết hợp với P. Truyền thông và Pháp chế trong công tác phục vụ cho các hoạt động tổ chức sự kiện.
4. Hoạt động công đoàn
Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty
B. YÊU CẦU
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/trên ĐH chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị Hành chính….
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu > 5 năm kinh nghiệm Hành chính tổng hợp với các vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
3. Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức về các hình thức bảo hiểm tài sản
- Có kiến thức cơ bản về quản lý kho, kiểm kê tài sản
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Am hiểu về nghiệp vụ Nhân sự, chính sách nhân sự
4. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
C. QUYỀN LỢI
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc:
+ Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và theo yêu cầu từ HĐQT/ BLĐ khi có công việc phát sinh
+ Thời gian làm việc trong ngày: Sáng từ 08h00 đến 12h00; Chiều từ 13h00 đến 17h00
- Thưởng đánh giá 06 tháng/ cuối năm theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh của cty trung bình từ 04- 10 tháng lương (theo kết quả thưởng 2021), đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm hoặc đột xuất theo kết quả công việc.
- Thưởng các kỳ lễ Tết (Tết cổ truyền, Tết Dương lịch 1/1, Giỗ tổ Hùng Vương 10/3, Quốc tế lao động 1/5, Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc Khánh 2/9), Quà mừng quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu,...
- Teambuilding, YEP định kỳ hàng năm; Gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt/ PVI, …
D. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV cập nhật về email tuyendung@tcorp.vn để ứng tuyển
Tiêu đề email ghi rõ: HN_Vị trí ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HN_Chuyên viên phân tích _Lê Thị A)
Liên hệ Ms Hoa (P. Tuyển dụng) - 0944.264.293 để được hỗ trợ thông tin về vị trí tuyển dụng của TVB tại khu vực HN.