/uploaded/banner-slide/co-hoi-nghe-nghiep%202.jpg

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Mô tả công việc:
1. Xây dựng:
  • Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của phòng, các quy trình hoạt động với các bộ phận liên quan;
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, hoa hồng, quy chế tuyển dụng, ký HĐLĐ, khen thưởng kỷ luật, các chính sách phúc lợi của Công ty.
2. Quản lý:
a.    Nhân sự:
  • Toàn bộ các hoạt động chính sách lương thưởng chế độ, khen thưởng kỉ luật;
  • Quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến nhân sự; các hồ sơ tài liệu liên quan;
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc CBNV- Xử lý kỷ luật vi phạm;
  • Phụ trách các vấn đề BHXH, Y tế,
  • Phê duyệt các chi phí dịch vụ nhân sự theo Quy chế và hạn mức được ủy quyền;
  • Lập kế hoạch và triển khai việc tuyển dụng, đào tạo chung v.v…
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
b.    Hành chính:
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • Phối hợp với phòng CNTT đảm bảo cung cấp thiết bị, dịch vụ về CNTT;
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty; tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
  • Hỗ trợ các bộ phận khác công việc liên quan đến hành chính
3. Quan hệ lao động, hoạt động truyền thông nội bộ
  • Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp;
  • Hoạt động gắn kết các thành viên công ty;
  • Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty;
  • Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty;
  • Truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài.
4. Phụ trách các công việc liên quan đến Công đoàn Công ty
5. Phối hợp với Khối MarCom Tập đoàn thực hiện các công việc chung khác
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu:
1.Trình độ học vấn /chuyên môn
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan: Kinh tế, QTKD, quản trị Nhân sự, Luật…
  • Nắm vững Bộ luật lao động, luật thuế TNCN, công đoàn, Bảo hiểm bắt buộc; quy định, chính sách công ty về lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm phúc lợi tự nguyện, các quy định báo cáo về lao động, thị trường lao động;
  • Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng các hệ thống thang bậc lương, mô tả công việc, cấp bậc, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi;
2. Yêu cầu về kỹ năng
  • Kỹ năng văn phòng tốt (word, excel, powerpoint…)
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
  • Kỹ năng lập kế hoạch;
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn.
3. Yêu cầu kinh nghiệm làm việc
  • Ít nhất > 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính;
  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty chứng khoán, công ty niêm yết.
4. Yêu cầu khác
  • Độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Ưu tiên ứng viên Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;
  • Sáng tạo trong công việc;
  • - Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác.
Đăng ký ứng tuyển