/uploaded/banner-slide/co-hoi-nghe-nghiep%202.jpg

Chuyên viên PR-Marketing

Mô tả công việc:
  • Thực hiện công tác truyền thông online thông qua website, fanpage; Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh và sự kiện của Tập đoàn trên fanpage và website;
  • Phối hợp với bộ phận IT/outsource xây dựng website công ty. Quản trị các kênh truyền thông của công ty (Website công ty, Facebook Group nội bộ, các Fanpage của Công ty);
  • Tham gia xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ;
  • Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện (sự kiện nội bộ và sự kiện dành cho khách hàng) theo từng tháng, quý, năm. Xây dựng một kế hoạch sự kiện cụ thể trong từng giai đoạn;
  • Phối hợp hoặc chủ trì việc thiết kế sản phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông;
  • Theo dõi các tin tức, thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội,… có liên quan đến công ty để báo cáo lãnh đạo, xử lý kịp thời;
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, Báo chí …;
  • Có >2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên biết về việc chỉnh sửa ảnh, làm video sử dụng trong các sự kiện, hoạt động của Công ty.
  • Ngoại hình ưa nhìn, năng động;
  • Trung thực, nhiệt tình công tác, chịu được cường độ và áp lực công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.


 
Đăng ký ứng tuyển